Chưa Tìm hiểu về căn nguyên gây nám da, rộng rãi chị em đã vội ứng dụng một số giải pháp trị nám được truyền bá như laser hay bôi kem trị nám. Điều này không giúp trị nám tận gốc mà còn làm làn da của chị em bị mỏng đi, "nám lại hoàn nám".


Ở Việt Nam, khí hậu nhiệt đới đương nhiên khói bụi, môi trường ô nhiễm là cỗi nguồn chính gây ra những bệnh lý về da, trong Đó phải kể tới nám da . Theo Con số, 65% phụ nữ bị nám da thuộc về khu vực phía nam, do điều kiện thời tiết nắng hot vòng vo năm. Nám không tác động tới sức khỏe, nhưng gây mất thẩm mỹ và được coi là "kẻ thù số 1" đối có nhan sắc của nữ giới.

Đâu là duyên do gây nám da?


có 2 duyên cớ chính gây nám da mà chị em nên nắm rõ trước khi sử dụng bất kỳ cách thức điều trị nám nào. Điều này sẽ cung cấp thêm kiến thức giúp chị em chọn đúng bí quyết trị nám tận gốc và chủ động hơn phòng ngừa nám quay trở lại sau này.

Thứ nhất, nám da lên đường trong khoảng bên trong thân thể (chiếm khoảng 85% ở phụ nữ ngoài 30 tuổi). cỗi nguồn chủ yếu của trường hợp này là do rối loàn nội tiết tố (phụ nữ sở hữu thai, phụ nữ sau sinh, mãn kinh...), stress kéo dài, những bệnh về gan, giun sán...

Thứ 2, nám da do các nhân tố ảnh hưởng trong khoảng bên ngoài (chiếm 80% ở nữ giới từ 25 - 30 tuổi): chế độ ăn uống, ngơi nghỉ thiếu kỹ thuật, dùng mỹ phẩm, uống một số loại thuốc, ánh nắng và khói bụi...

Nám do những nguồn cội ảnh hưởng bên ngoài (đặc biệt do tiếp xúc sở hữu ánh nắng, tia UV) thường dễ điều trị hơn so sở hữu nám da do di truyền hoặc rối loạn nội tiết tố. ngoài ra, nếu chọn lọc cách điều trị đúng đắn, mọi mẫu nám đều sở hữu thể bị "đánh bật".


những giải pháp trị nám phổ quát hiện nay


mang 1 điều dễ thấy rằng, lúc chị em tới các cửa hàng mỹ phẩm, những nhân viên sẽ tư vấn ngay cho chị em một cái kem trị nám nào ngừng thi côngĐây. tậu về dùng một thời gian nhưng chẳng có hiệu quả. Nó cũng như vậy như việc chị em "cất công" đến những thẩm mỹ viện nhờ tư vấn. Sau một hồi, những thầy thuốc cũng sẽ điều hướng chị em chọn cách thức trị nám bằng laser. tuy nhiên, cả 2 phương pháp trị nám này sở hữu nhược điểm là chỉ can thiệp trong khoảng bên ngoài mà không dựa vào nguyên lý hình thành nám da.

Điều đáng nói là đa số những chiếc kem trị nám trên thị phần hiện nay đều đựng một số thành phần tẩy trắng có thể làm cho mờ nám và trắng da không an toàn. Sau một thời gian sử dụng, da sẽ bị mỏng dần, dễ bắt nắng và đen sạm hơn. Chưa kể đến, nếu giới hạn tiêu dùng, gốc nám lại tiếp tục bị đẩy lên lớp thượng phân bì, sậm màu hơn và làm cho trạng thái nám càng nặng hơn.



trong khi chậm triển khai, tin vào lời lăng xê hấp dẫn, đa dạng chị em cũng đã chọn lọc phương pháp chiếu laser trị nám. tương tự như việc tiêu dùng kem trị nám, laser chỉ can thiệp từ bên ngoài, sau khoảng một năm, các sắc tố melanin tối lại tiếp diễn hình thành và nám sẽ quay trở lại. tuy nhiên, chiếu laser còn bất tiện ở chỗ, làm cho da bị bỏng rát, sưng đỏ và cần mang chế độ coi ngó riêng tại nhà.

Bạn đã biết cách trị nám 30s hiệu quả sau 4 tuần chưa?


Muốn điều trị nám tận gốc, chị em cần hiểu rõ mình bị nám là do nguồn gốc trong khoảng đâu. mang một bí quyết trị nám đơn thuần trong khoảng bên trong, ko lấn chiếm và rất an toàn, hiệu quả ngay sau 4 tuần sử dụng. Theo chậm triển khai, phương pháp này trị nám theo cơ chế tăng tạo sắc tố melanin sáng (Phaeomelanin), ngăn ngừa tạo ra hắc tố melanin tối (Eumelanin), bằng phương pháp can thiệp vào giai đoạn chuyển hóa và ngăn chặn hoạt động của Tyrosinasase, làm cho đảo ngược tiến trình tổng hợp melanin sắc tố sáng, thay vì tổng hợp sắc tố melanin tối, kết quả là những vết nám mờ hẳn đi, da dần trắng sáng hơn.

Bài viết xem thêm: làm mặt nạ trị tàn nhang

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top