Trong thành phần tảo xoắn với cất rộng rãi protein với hơn 70%, và phần còn lại hầu như là các chiếc vitamin và khoáng chất với tác dụng chống oxy hóa: Vitamin C, vitamin E, B1, B5, B6, kẽm, maganese, đồng, beta-carotene, và 1 số mẫu axit với lợi giúp giảm thâm nám, tái hiện làn da sáng mịn, giúp ngăn ngừa và trị mụn 1 cách thức hiệu quả.



Dưới đây là hot mang cách trị nám bằng tảo xoắn thuần tuý.


Chuẩn bị:

– 1 muỗng cà phê tảo xoắn

– 1 muỗng cà phê mật ong

– 1 -2 giọt hương thảo hoặc hương lavender (có hoặc không cũng được)

cách thức làm:


– Rửa thật sạch tay và mặt. Cho một muỗng cà phê tảo xoắn vào một loại chén nhỏ, sau Đó cho thêm 1 muỗng cà phê mặt ong vào. Vì mùi của tảo xoắn rất khó ngửi nên với thể cho thêm 1 2 giọt hương mà bạn thích vào để dễ chịu hơn lúc phải đắp mặt nạ trong thời gian dài. Khoáy điều hổ lốn cho tới lúc sánh lại là được.

– dùng tay, xoa điều hổ lốn lên mặt, thư giản trong 20 -30 phút, sau chậm triển khai rửa mặt lại bằng nước ấm và lau lại bằng khăn sạch. Nên tiêu dùng khăn giấy hoặc khăn mềm dùng 1 lần vì khăn sẽ rất bẩn sau lúc sử dụng.

– kiên trì đắp mặt nạ tảo xoắn trị nám mỗi tối trước lúc đi ngủ khoảng 3 lần/ tuần, không chỉ đánh tan thâm nám mà còn giúp bạn vui vẻ hơn với 1 làn da sáng mịn khi thức dậy vào mỗi sáng.

Bài trên nói về nóng với cách thức trị nám bằng tảo xoắn thuần tuý, hy vọng bài viết cung ứng tất cả thông tin đến cho bạn. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

Bài viết xem thêm: cách chữa nám mặt

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top